Cảm nhận của anh Hà khi làm đối tác phân phối sản phẩm cho Hải Thương tại thị trường Phan Thiết

Để tạo điều kiện kinh doanh và phân phối sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo cho anh Hà tại Phan Thiết, đội ngũ Hải Thương luôn đồng hành cùng anh làm nhà phân phối sản phẩm chính thức, chúng tôi có đội ngũ giao hàng nhanh quy cách gói hàng cẩn thận, luôn đảm bảo, không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Hôm nay, Hải Thương rất vui khi được hợp tác với anh cùng phân phối sản Đông Trùng Hạ Thảo ra thị trường tại Phan Thiết, Bình Thuận với các dòng sản phẩm như Đông Trùng Hạ Thảo tươi, rượu Đông Trùng Hạ Thảo, Đông Trùng Hạ Thảo sấy khô, phôi Đông Trùng Hạ Thảo... 

Anh biết đến công ty mình thông qua mạng, do muốn tìm hiểu kỹ về sản phẩm anh đã từ Phan Thiết vào thăm trại và mô hình kinh doanh cũng như sản phẩm của Hải Thương tại TPHCM, để biết rõ hơn rồi mới bắt đầu phân phối sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo do Hải Thương cung cấp. Bởi anh thấy được tìm năng của nó trên thị trường.

Anh nói anh rất muốn kinh doanh sản phẩm này lâu lắm rồi, nhưng chưa có dịp, nay đươc gặp đội ngũ tư vấn Hải Thương anh đã quyết định cùng Hải Thương phân phối sản phẩm này lâu dài tại Phan Thiết, để ổn định kinh tế gia đình về sau.

Cảm nhận của anh Hà

Cảm nhận của anh Hà.

Qua lời chia sẻ của anh, thì mình mới biết được mong muốn của anh trong cuộc sống cũng như công việc sau này, nên Hải Thương đã hướng dẫn anh trong suốt quá trình nuôi và phân phối sản phẩm do Hải Thương cung cấp để mang lại hiệu quả tốt nhất. 

Hải Thương cám ơn anh Hà đã quan tâm, tin tưởng làm đối tác lâu dài của Hải Thương. Chúc anh luôn thành công trên con đường sắp tới, chúc anh công tác tốt, vui khỏe bên gia đình trong đợt tết sắp đến.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ - THƯƠNG MẠI HẢI THƯƠNG

Website: haithuong.com.vn

Website: thaoduocdongtrung.com

 

TAG:

Bình luận

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ BÁO GIÁ

TIN TỨC NỔI BẬT

icon-zalo-call